Dịch vụ vệ sinh Sofa giá rẻ tại TP.HCM

Dịch vụ vệ sinh Sofa giá rẻ tại TP.HCM của Nhất Tín giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí, làm sạch mọi ngóc ngách của Sofa, làm cho Sofa trở nên như mới.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh sofa giá rê tại tphcm,  tư vấn viên sẽ hẹn lịch để cử đội ngũ thi công đến tại nhà bạn và thực hiện quy trình làm sạch sofa theo 4 bước cơ bản nhất như sau:

Bước 1: Kiểm tra và chuẩn bị

Sau khi chào hỏi, thợ thi công sẽ trao đổi với khách hàng và tiến hành khảo sát chất liệu, tình hình sofa, nệm, định hướng cách giải quyết vết bẩn.

Đồng thời sẽ có nhân viên chuẩn bị máy móc và dung dịch để sẵn sàng thi công.

Nhất tín cam kết sử dụng máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, với công nghệ giặt và xử lý vết bẩn tiên tiến nhất nhất hiện nay. Bên cạnh đó, các loại dung dịch đều được cam kết an toàn tuyệt đối với sức khỏe gia đình, kể cả với trẻ nhỏ.

Bước 2: Hút bụi sofa, nệm

Sau khi chuẩn bị không gian thi công, thợ sẽ tiến hành hút bụi, giải quyết các vết bẩn khô cứng trên bề mặt hoặc kẽ sofa bằng máy hút chuyên dụng hoặc máy chà bề mặt. 

 

Bước 3: Xử lý vết bẩn

Đây là bước quan trọng nhất của quy trình dịch vụ giặt ghế sofa. Trải qua bước 2, chiếc sofa của bạn sẽ chỉ còn lại những vết bẩn cứng đầu và ẩn sâu trong từng lớp vải. Lúc này, nhân viên sẽ giặt ghế sofa bằng cách tiến hành phun đều dung dịch làm sạch lên bề mặt. Với những vết bẩn cứng đầu sẽ có dung dịch tẩy điểm và sử dụng máy móc chuyên dụng cho đến khi mọi vết bẩn được đánh bay, trả lại vẻ sạch như mới cho bộ ghế sofa.

Bước 4: Sấy khô

Sau khi khách hàng hài lòng với kết quả xử lý vết bẩn, thợ thi công sẽ bắt đầu sử dụng máy hút để hút nước trên bề mặt ghế sofa, sau đó sử dụng máy thổi để thổi khô từ 80 – 95%.

Vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ và bàn giao cho khách hàng.

 

Thông tin liên quan:

Show Buttons
Hide Buttons