Bảng giá dịch vụ vệ sinh sau xây dựng Nhất Tín

Bạn đang tìm một dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp, giá cả phải chăn và thực hiện đúng deadline ? Nhất Tín là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giới thiệu dịch vụ vệ sinh sau xây dựng Nhất Tín

Công ty Vệ sinh công nghiệp Nhất Tín là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở sau xây dựng. Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của chúng tôi.

  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Vệ sinh công nghiệp Nhất Tín có đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo bài bản và nhiệt tình trong công việc, sẵn sáng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại: Thiết bị, dụng cụ vệ sinh nhà xưởng tại Vệ sinh công nghiệp Nhất Tín đều là những sản phẩm mới nhất giúp cho khả năng làm sạch tối đa mà các phương pháp thủ công không đáp ứng được.
  • Hóa chất chuyên dụng: Các chất tẩy rửa chúng tôi sử dụng đều là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài đã qua kiểm định là an toàn với con người và vật liệu.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh sau xây dựng Nhất Tín

Dưới đây là bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà ở sau xây dựng tại Vệ sinh công nghiệp Nhất Tín để quý khách hàng có thể tham khảo. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn miễn phí.

Nội dung khối lượng Đơn giá/ Công trình
 Tổng vệ sinh nhà ở sau xây dựng m2 10.000 – 25.000/m2
 Dịch vụ chà sàn m2 5.000 – 10.000
 Tẩy sàn, tẩy sơn, tẩy keo m2 10.000 – 20.000
 Vệ sinh kính m2 10.000 – 20.000

 

Bảng giá trên chỉ là dự kiến. Tùy theo tính chất của công trình và các hạng mục cần vệ sinh, sau khi Vệ sinh công nghiệp Hòa Thông khảo sát thực tế sẽ điều chỉnh giá dịch vụ phù hợp và sát với thực tế nhất cho quý khách hàng.

Quy trình dịch vụ vệ sinh sau xây dựng Nhất Tín

Để thuận tiện hơn giúp quý khách nắm được cách chúng tôi cung cấp dịch vụ này, chúng tôi sẽ thực hiện theo quy trình sau đây.

Bước 1: Dọn sạch công trình

  • Tập trung tất cả các thiết bị,và máy móc chuyên dụng để làm sạch tại một vị trí ở công trình cần vệ sinh, kiểm tra kỹ và báo cáo với bảo vệ của công trình rồi thông báo với đội ngũ nhân viên trong đội biết về số lượng đồ dùng đã mang đến.
  • Phân công rõ ràng các nhiệm vụ cho từng người trong đội quản lý đồ dùng và dụng cụ của mình .
  • Chuyển tất cả các thiết bị, máy móc chuyên dụng vệ sinh làm sạch lên trên tầng cao nhất (nếu công trình đang vệ sinh là nhà nhiều tầng) và bắt đầu tiến hành quá trình vệ sinh làm sạch theo các bước tiếp theo.

Bước 2 Vệ sinh dọn rác

  • Thu gom dọn rác thải của công trình xây dựng rồi đóng vào bao tải,hoặc thùng giấy sau đó để đúng nơi quy định.

Bước 3 Hút bụi

  • Hút sạch bụi từ trên xuống dưới, hút từ trong ra ngoài,hút ở tất cả các khe kín kẽ và sàn,ở các khu vực cầu thang.

Bước 4 Pha hóa chất để tẩy rửa:

  • Thử hoá chất trước (bằng cách tăng dần tỉ lệ pha hóa chất và nên thực hiện ở vị trí góc khuất),pha theo đúng tỷ lệ của nhà sản xuất.

Bước 5 Lau dọn chi tiết

  • Thực hiện vệ sinh sạch sẽ và chi tiết từ trên xuống,và từ trong ra bao gồm:các thiết bị điều hòa nhiệt độ,hệ thống đèn điện và quạt các cung cửa và tường những vật dụng và đồ dùng trong nhà.

Bước 6 Vệ sinh sàn nhà

  • Chuyển tất cả các thiết bị,các dụng cụ không cần thiết xuống dưới tầng tiếp hoặc chuyển ra ngoài sau đó bạn xem xét chất liệu sàn rồi mới tiến hành pha hóa chất và sử dụng máy vệ sinh đánh sàn phù hợp nhất.

Bước 7 Bàn giao công việc

  • Nghiệm thu tất cả các hạng mục vệ sinh,nghiệm thu từng phòng,các tầng bàn giao lại cho chủ đầu tư để tránh trường hợp phải vệ sinh lại nhiều lần.

Bước 8 Kiểm tra tổng thể toàn bộ công trình để bàn giao

  • Giám sát phải thực hiện việc đi kiểm tra bằng cách đứng tất cả các góc độ kiểm tra xem vệ sinh đạt yêu cầu hay chưa khi đã đạt yêu cầu thì bàn giao lại cho chủ công trình.
  • Sau đó làm sạch tất cả các dụng cụ vệ sinh rồi thu gom đồ dùng vật dụng.

Trên đây là bảng giá dịch vụ vệ sinh sau xây dựng nếu quý khách cần sử dụng dịch vụ vệ sinh hãy đến với Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của Nhất Tín để biến không gian sống của mình được trong lành hơn.

Liên hệ với chúng tôi:

CN1: 150/3 Quang trung, Gò Vấp, TP.HCM
CN2: 350/6 Huỳnh Tấn Phát ,Phường Bình Thuận , Quận 7,HCM
Số điện thoại: 0377512324
Email: Vietduc4743@gmail.com

Thông tin liên quan:

Show Buttons
Hide Buttons